Saturday, August 1, 2015

let you go

kaya ko ba, kaya ko ba makita kang kasama ng iba?

oo, kasi mahal kita eh. yun ang constantly ko natututunan ngayon. pagmahal mo ang isang tao kaya mo sila palayain kaya mo tanggapin kung wala na talaga.

we both deserve better, nagmmake sense ba yun? deserve mo someone na kayang suklian lahat ng efforts mo and kung paano ka magmahal and deserve ko naman ng someone na kaya akong intindihin at respetuhin at mahalin na walang hinihingi na kapalit

di ko pa siguro nakikita ngayon na baka tayo nga para sa isa't-isa pero kasi naniniwala ako na kung meant ka sa isang tao, i mean kung plano ng Diyos yun for you hindi kayo magkakasalisi ever. sa isa't-isa lang din kayo hahatong.

ayaw ko magsorry sa nararamdaman ko ngayon ((refer previous blogpost)) pero sa ngayon ayaw ko talaga malayo ako kay God. and sa tingin ko yung actions natin together, napapalayo ako sa kanya. there is no one more important than GOD. Siya lang. So di ako papayag na maulit ang pagkakamali ko kahit paulit ulit na itong nangyayari. Nasasaktan ko Siya everytime ginagawa ko yun kaya pinuputol ko na ang ugnayan na ito kasi kkay God ako nakasandal at ayaw ko ng saktan pa siya dahil mahal na mahal ko siya at mahal niya ako at dun ako sure. Bring me closer to HIM not away.

No comments:

Post a Comment